Header Ads

Chi tiết Office Tel thuộc dự án RiverGate building

River Gate Residence Building là một toà nhà với thiết kế khép kín, tại đây có đầy đủ các khu chức năng nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu về làm việc, sinh hoạt, mua sắm và thư giãn cho mọi lứa tuổi. Office Tel là các căn phòng riêng biệt thuộc tầng 8-21 của toà nhà, có diện tích từ 25-31 m2 với đầy đủ chức năng của một văn phòng thu nhỏ, được thiết kế với mục đích đáp ứng nhu cầu thuê VP và làm việc của các công ty.

Hình ảnh văn phòng Office Tel mẫu
Hình ảnh Office Tel mẫu

Mặt bằng Office Tel

Mặt bằng Office Tel - River Gate building
Từng lô Office Tel có diện tích chỉ từ 25 - 31m2 nhưng đều được thiết kế bao gồm phòng bếp và chỗ nghỉ ngơi hợp lý. 
Chi tiết thiết kế của từng căn Office Tel

Office-tel của Nova Land không chỉ là nơi làm việc đơn thuần, nó đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của một khu văn phòng hiện đại như : Sảnh lễ tân, khu vực bảng tên cho từng công ty, thang máy dành riêng cho nhân viên và khách văn phòng, mạng viễn thông riêng biệt...

Bên cạnh đó người sử dụng Office-tel có thể ngủ lại tại văn phòng của mình và đồng thời cũng được sử dụng tất cả các tiện ích thuộc dự án như : Hồ bơi, phòng gym, cafe,...

Giá bán căn Office Tel

Tuy có vị trí tốt (gần trung Q1, trung tâm thành phố) nhưng các căn Office-tel thuộc dự án River Gate lại có giá bán khá tốt : Chỉ từ 1.5 tỷ / căn. Nếu so tỷ lệ giá mua / diện tích thì căn Office-tel rẻ hơn đáng kể so với căn hộ thương mại, nên có khả năng sinh lời cao.

Bên cạnh đó, khách hàng mua Office tel sẽ được tập đoàn Nova Land gợi ý và định hướng cho thuê nếu khách hàng có nhu cầu. Theo giới chuyên gia nhận định, giá thuê Office Tel sẽ từ 12 - 20tr/ tháng.

Tại sao nên chọn Office Tel của Nova Land

Với nhiều yếu tố mang tính lợi thế nhất định, phù hợp cả phong thuỷ lẫn tính thực dụng, quý khách hàng nên chọn văn phòng Office tel thuộc River Gate building vì :
  • Phong cách chuyên nghiệp, đầy đủ chức năng của một văn phòng làm việc hiện đại
  • Vị trí tốt, thuận lợi giao thông, tiện đi lại sang các quận trung tâm và các quận huyện ngoại thành
  • Hợp phong thuỷ : "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ"
  • Được đặt bảng hiệu công ty, làm giấy phép kinh doanh.
  • Gia tăng sự nhận diện thương hiệu rất tốt một khi khu phúc hợp thương mại lớn nhất quận 4 đi vào hoạt động (thuộc dự án River Gate) 
  • Được sử dụng các khu giải trí, vui chơi của toà nhà thích hợp thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.
  • Tỷ giá thấp hơn căn hộ thương mại (1.5 tỷ/ 26m2), đầu tư chắc chắn sinh lợi cao.
Với các yếu tố trên, Stella Home tin chắc rằng dù lựa chọn khu Office-tel để đầu tư hoặc làm việc đều rất tốt. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu về văn phòng Office Tel thuộc dự án RiverGate xin vui lòng liên hệ :

Stella Home
Tel : 0932 678 785 - Mr. David
Email : info@stellahome.vn
Address : 56 Bến Vân Đồn, quận 4, TPHCM
Powered by Blogger.