Header Ads

Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp tại River Gate Residence quận 4

RiverGate Risidence là một trong các dự án thu hút được sự quan tâm không chỉ của cư dân mà còn của giới đầu tư bởi hàng loạt các tiện ích đẳng cấp đi kèm. Khu vực thương mại, khu vực văn phòng, khu vực giải trí vui chơi, khu vực ẩm thực, khu căn hộ...tất cả đều hội tụ tại dự án River Gate !

Tiện ích đẳng cấp tại RiverGate Residence

Trung tâm thương mại Saigon Retail Center

Trung tâm thương mại Saigon Retail Center
Phối cảnh Trung tâm thương mại SaiGon Retail Center

Saigon Retail Center có hơn 300 gian hàng, quy tụ nhiều mặt hàng, nhiều chủng loại...có thể coi là một khu mua sắm đa chức năng đủ để phục vụ tất cả nhu cầu thiết của cư dân RiverGate và các khu vực lân cận.

Khu tiện ích đẳng cấp

Hồ bơi tại tầng 7 dự án căn hộ River Gate

Phòng gym đẩy đủ trang thiết bị hiện đại

View từ khu phức hợp River Gate Residence

Khu tiện ích của RiverGate được đặt hết tại tầng 7 của toà nhà, trải dài và xuyên suốt từ tháp A-B bao gồm đầy đủ các tiện ích cho cả toà nhà. Hồ bơi lớn ngoài trời nằm giữa 2 toà tháp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bởi từ đây bạn có thể vừa đắm mình trong làn nước mát, vừa ngắm nhìn dòng người hối hả bên dưới hoặc ngắm nhìn dòng kênh Bên Nghé và toà tháp tài chính Bitexco ở một chiều cao lý tưởng.

Tầng 7 cũng là nơi bao gồm cả phòng gym với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khoẻ của nhiều người cùng lúc. 

Khu cafe, nhà hàng và BBQ cũng nằm ngay cạnh hồ bơi. Tuy chúng được đặt ở giữa toà nhà nhưng lại rất thoáng mát và trong lành nhờ lối thiết kế mở giúp không khí lưu thông được từ mọi phía.

Ngoài ra, tại đây còn có cả khu vui chơi cho trẻ em, khu chăm sóc sức khoẻ...

Có thể nói, tầng 7 của RiverGate Residence không khác gì một óc đảo xanh tươi nằm trên cao với đầy đủ tiện nghi, rất hữu tình và luôn lộng gió !

Tiện ích ngoại khu

Giao thông thuận lợi và thông thoáng chính là một "tiện ích" khiến River Gate Apartment trở nên thu hút. Chắc hẳn rằng nếu sống ở quận 4 lâu năm bạn sẽ biết rằng cầu Ông Lãnh hầu như không bao giờ bị kẹt xe. Mặt khác, cũng tại đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển về các quận huyện khác trong thành phố mà chưa mất đến 5p như : quận 1, quận 2, quận 5, quận 7, quận 8; và nơi đây cũng rất thuận tiện để di chuyển về Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Long An...

Chính vì dễ dàng và thuận tiện trong việc di chuyển, mà cư dân RiverGate cũng có thể dễ dàng tận hưởng các tiện ích từ các quận huyện khác như : trường DH Tôn Đức Thắng, RMIT, DH Nguyễn Tất Thành... và các nơi vui chơi giải trí lớn của thành phố như : phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, công viên 23/9...

Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất của RiverGate và làm nó trở nên đặc biệt là bởi : tuy khối lượng dự án đồ sộ nhưng thực chất khu căn hộ để ở thì chỉ chiếm khoảng 1/3 của dự án. Vì vậy mà cư dân chọn nơi đây để sinh sống sẽ rất thoải mái và ít khi bị tình trạng "kẹt thang máy" , "kẹt hồ bơi"...

Hiện tại, dự án đang đi vào giao đoạn cuối với tiến độ cao và sẽ bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản vào tháng 8 tới đây, Quý khách hàng có nhu cầu mua bán, ký gửi, cho thuê căn hộ RiverGate xin vui lòng liên hệ StellaHome theo thông tin bên dưới :

Tel : 0907 881 877 Mr. David
Email : info@stellahome.vn
Address : 56 Bến Vân Đồn, Quận 4, TPHCM
Powered by Blogger.