Header Ads

River Gate Apartment: Dự án phức hợp đa chức năng

Dự án River Gate tọa lạc ngay mặt tiền Bến Vân Đồn (dưới chân cầu Ông Lãnh) đây được xem là vị trí vàng của quận 4 bởi chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đến 200m. Từ đây, bạn chỉ mất chưa đến 1 phút là đã có mặt tại Quận 1, đồng thời rất dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận khác như quận 3, quận 10, quận 5, quận 8, quận 7... Chính vì thuận tiện giao thông như vậy, nên cư dân ở River Gate chắc chắn sẽ dễ dàng tiếp cận với rất nhiều tiện ích, khu vui chơi mua sắm nổi tiếng của Thành Phố.

Là một khu phức hợp bao gồm Trung tâm thương mại ở tầng trệt; hồ bơi, khu cafe, vui chơi giải trí ở tầng 7; khu Office Tel ở tầng 8-21, và các căn hộ cao cấp đa dạng diện tích nằm ở tầng 21 trở đi... Chính vì vậy RiverGate Residence hoàn toàn đáp ứng được tất cả các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, mua sắm và làm việc cho mọi khách hàng. Đó cũng là yếu tố tiên quyết giúp dự án River Gate Building liên tục khẳng định vị trí của mình giữa hàng loạt các dự án bất động sản khác xung quanh.

Vị trí của River Gate
Khu thương mại Saigon Retail Center

Trong tương lai Saigon Retail Center sẽ là khu thương mại sầm uất, đa dạng về sản phẩm và giá thành, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các chuyên gia, cũng như chủ đầu tư Nova Land đã ước lượng rằng mỗi ngày Saigon Retail Center sẽ đón tiếp khoảng 5000 lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Với quy mô 3 tầng rộng nhất của dự án, nên khu trung tâm thương mại này có 300 cửa hàng lớn nhỏ, và hầu hết đều đã được khách hàng đặt cọc. Chính vì lý do đó, Saigon Retail Center hứa hẹn sẽ là một trung tâm thương mại có sức hút lớn nhất tại quận 4.

Khu thương mại sầm uất
Thiết kế Office - tel khác biệt

Office Tel River Gate là loại hình văn phòng mới, được thiết kế sang trọng, tinh tế, tối đa hóa diện tích sử dụng. Bạn có thể hiểu đơn giản đây là mô hình văn phòng Office + Hotel (nơi nghỉ ngơi tiện lợi). Khác với mô hình văn phòng truyền thống, bạn có thể tạm trú qua đêm tại đây, ưu thế khác biệt của mô hình này chính là không giới hạn giờ giao dịch, nâng cao hiệu suất và năng suất làm việc của công ty, văn phòng.

Văn phòng officetel
Văn phòng officetel
Với đánh giá của giới chuyên môn, RiverGate sẽ thu hút được nhiều đầu tư và ngày càng phát triển. Và RiverGate sẽ là dự án phức hợp đa chức năng đáng sống.
Powered by Blogger.