Header Ads

Nội thất của RiverGate có gì khác biệt?

RiverGate hiện nay đang là một cái tên rất hot, không những thu hút nhà đầu tư mà còn cả dân cư. Ngoài vị trí thuận lợi, đắc địa liệu còn yếu tố nào khiến River Gate có sức hút đến như vậy? Đó chính là thiết kế nội thất, bởi nội thất luôn là vấn đề được cư dân quan tâm khi chọn một căn hộ để sinh sống. Chúng ta cùng khám phá nội thất một căn hộ mẫu tại River Gate Building nhé!

Phòng khách sang trọng 

RiverGate sử dụng tông màu chủ đạo chính là toàn căn hộ là màu trắng. Đây là gam màu có thể "ăn gian" diện tích của căn hộ, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho căn hộ. Đồng thời, màu trắng sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng lại rất hiện đại.  Để tạo không gian ấm cúng, căn hộ được trang trí đèn vàng lung linh. Cách sắp xếp vật dụng trang trí hết sức tinh tế, tạo được một không gian cho căn phòng khi bước vào.



Phòng ngủ ấm cúng

Để tạo không gian cho phòng ngủ và tiết kiệm diện tích, RiverGate đặc biệt sử dụng tủ đồ có thiết kế bằng cửa kính. Bên cạnh đó, trong phòng ngủ có cửa kính lớn với tầm nhìn đẹp để bạn có thể thoải mái phóng tầm nhìn ra toàn thành phố và thư giãn sau những giây phút mệt mỏi. Một chiếc bàn nhỏ và ghế được đưa vào phòng ngủ để tiện lợi cho bạn nếu cho nhu cầu làm việc hoặc đọc sách. Sàn phòng ngủ là sàn gỗ, đây chính là điểm nhấn tạo nên cảm giác ấm cúng cho căn phòng.




Nhà vệ sinh tiện nghi

Thay vì sử dụng gam màu chính là trắng trong phòng tắm thì RiverGate đã sử dụng gam màu xám nhẹ. Việc sử dụng gam màu này sẽ tạo cảm giác căn phòng luôn sạch sẽ. Phòng tắm được ngăn riêng với khu vệ sinh bằng cửa kính. Có thể thấy trong hình, phòng tắm và khu vệ sinh được trang bị đầy đủ và tiện nghi.


Nội thất căn hộ RiverGate phần lớn là được nhập từ những thương hiệu hàng đầu để đảm bảo cho cuộc sống chất lượng cao của cư dân ở dây. Khi sinh sống ở RiverGate, bạn sẽ luôn hài lòng với các tiện nghi đầy đủ và tốt nhất.

Cùng tận hưởng những tiện nghi cao cấp và dàn nội thất đồng bộ, sang trọng như trên ảnh, hãy liên hệ Stella Home theo thông tin bên dưới :

Tel : 0907 881 877 - Mr. David
Email : info@stellahome.vn
Address : 56 Ben Van Don, District 4, HCMC
Powered by Blogger.