Header Ads

Những tòa nhà văn phòng cho thuê giá siêu mềm tại Gò Vấp

văn phòng cho thuê quận Gò Vấp 
Là một trong các quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất cả nước – từ 231.000 người năm 2000 đến 634.146 người năm 2018 (theo Wikipedia). Sỡ hữu một quỹ đất lớn và tăng số tăng cao, quận Gò Vấp trở thành tiêu điểm tăng trưởng nóng về kinh tế, đặc biệt là các dự án bất động sản so với các quận của Thành Phố gần đây.

Các cơ sở hạ tầng đã và đang được nhà nước đầu tư hoàn thiện quy mô lớn nhằm giải quyết sự tăng trưởng quá nóng của quận, tiêu biểu là các công trình cầu vượt chữ Y ở ngã 6 Gò Vấp, dự án mở rộng đường Phan Văn Trị, nhánh cầu vượt Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn … và sắp tới triển khai xây dựng cây cầu An Phú Đông, kết nối phường 5, Q.Gò Vấp với phường An Phú Đông, Q.12 – thông tin từ UBND TPHCM công bố. Những dự án giao thông tiền tỷ đã góp phần làm tăng giá bất động sản khu vực và dự đoán xu hướng này tiếp tục ở tương lai.
văn phòng cho thuê quận Gò Vấp
Đất rộng, dân đông, vị trí cách không quá xa trung tâm thành phố với 30 phút đi xe máy, có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, vị trí cửa ngõ phía Bắc thành phố …những điều kiện thiên thời – địa lợi – nhân hòa đã tạo nên một sức hút hấp dẫn các dự án bất động sản từ nhà ở đến cao ốc văn phòng , tạo nên một Gò Vấp đầy sức hút với các doanh nghiệp đến đầu tư xây dựng và thuê văn phòng hoạt động.

Sau đây là danh sách các cao ốc cho thuê văn phòng tại quận Gò Vấp có chất lượng dịch vụ tốt, giá rẻ, diện tích rộng… được cập nhật từ các phản hồi tích cực của khách hàng.

1.Tòa nhà Nguyễn Văn Lượng Building: đường Nguyễn Văn Lượng – giá thuê 7 USD/m2
2. Tòa nhà Thành Phát Building: đường Lê Quang Định– giá thuê 9 USD/m2
3. Tòa nhà Trần Thị Nghỉ: đường Trần Thị Nghỉ– giá thuê 5 USD/m2
4. Tòa nhà Nhà Khách Phía Nam: đường Phan Văn Trị– giá thuê 6 USD/m2
5. Tòa nhà Tân Tín Đức Building: đường Lê Văn Thọ– giá thuê 7 USD/m2
6. Tòa nhà Win Home Nguyễn Kiệm: đường Nguyễn Kiệm– giá thuê 12 USD/m2
7. Tòa nhà 8X Thái An: đường Phan Huy Ích– giá thuê 8 USD/m2
văn phòng cho thuê quận Gò Vấp
Gò Vấp sỡ hữu nhiều cung đường đẹp như đại lộ Sài Gòn - Phạm Văn Đồng kết nối Gò Vấp với Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Dương. Những tuyến đường quan trọng như Nguyễn Kiệm, Phan Văn Trị, Nguyễn Oanh đã được nâng cấp rộng thoáng giúp giao thông từ Gò Vấp đến các quận lân cận và vào trung tâm thành phố nhanh chóng, thuận tiện. Lựa chọn đặt văn phòng làm việc tại Gò Vấp là một tầm nhìn chiến lược dài hạn, và KendyReal – công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín nhất tại TP HCM sẽ sát cánh cùng doanh nghiệp, tìm một môi trường làm việc tiện lợi, thoải mái nhất. Hotline tư vấn miễn phí - 028.7777.3979

Powered by Blogger.