Header Ads

03 dự án căn hộ đáng sống dọc đại lộ Võ Văn Kiệt

Đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường đẹp nhất Sài Gòn, được đầu tư hoàn thiện vào năm 2009. Sau gần 9 năm phát triển, khu vực đã đáp ứng kỳ vọng trở thành trục đường phát triển kinh tế, xã hội quan trọng bậc nhất TP HCM, vực dậy kinh tế cho phía Tây Sài Gòn, đồng thời nâng cao giá trị dự án bất động sản bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt.

Số lượng các dự án căn hộ không ngừng gia tăng. Theo dự đoán của các chuyên gia bất động sản, nhà ở khu vực dọc đại lộ Võ Văn kiệt sẽ vô cùng hút khách và không ngừng tăng giá. Thực tế là ngay từ đầu năm nay, những dự án dọc đại lộ Võ Văn Kiệt đã thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư đặc biệt quan tâm, cho đến nay vẫn không có xu hướng giảm giá.

1. Dự án căn hộ thông minh High Intela đường Võ Văn Kiệt quận 8

Dự án căn hộ thông minh High Intela do LDG Group đầu tư là dự án có khả năng sinh lời cao, thu hút đông đảo khách hàng. Dự án nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, với mức giá chỉ từ 1,5 tỉ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC, dự án được đánh giá là phù hợp với đại đa số khách hàng, đồng thời cũng là kênh đầu tư lý tưởng vì khả năng sinh lời cao.
Dự án căn hộ thông minh High Intela đường Võ Văn Kiệt quận 8

Dự án High Intela còn hấp dẫn khách hàng với những tính năng thông minh ưu việt của công nghệ 4.0, là mô hình căn hộ thông minh rất được ưa chuộng hiện nay. Hệ thống tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí với hồ bơi kết hợp cảnh quan, tháp phun nước, công viên, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em… Dự án được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của những người trẻ tuổi, đam mê công nghệ hiện đại.

2. Dự án căn hộ chung cư Viva Riverside đường Võ Văn Kiệt quận 6

Tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt quận 6, dự án căn hộ chung cư Viva Riverside nhanh chóng nắm bắt được xu thế, ra đời và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Dự án này là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, cao cấp, là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng sau một ngày tất bật với công việc, cảm nhận thiên nhiên tươi mát, không gian yên bình giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.
Dự án căn hộ chung cư Viva Riverside đường Võ Văn Kiệt quận 6

Nằm ở vị trí trung tâm quận 6, nên dự án Viva Riverside thuận tiện kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Không thua kém các dự án khác, dự án Viva Riverside có hẳn một vườn treo Paradise tuyệt đẹp, là lá phổi xanh cung cấp không khí trong lành, tươi mát.

3. Dự án căn hộ City Gate đường Võ Văn Kiệt quận 8

Nằm ở vị trí mặt tiền của đại lộ Võ Văn Kiệt quận 8, dự án căn hộ City Gate may mắn sở hữu vị trí đắc địa nhất khu Tây Sài Gòn, dễ dàng kết nối giao thông, thuận tiện đi lại.

Dự án được trang bị đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập GYM, hồ bơi, các câu lạc bộ thể thao, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, nhà hàng BBQ ngoài trời, công viên vườn treo, khu chăm sóc làm đẹp,… cùng các tiện ích hấp dẫn ngoại khu phục vụ nhu cầu của cư dân.
Dự án căn hộ City Gate 3 quận 8

Đặc biệt, căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, thể hiện sự tinh tế, hài hòa trong từng chi tiết.

Khu Tây Sài Gòn đang là địa điểm hot thu hút người mua và giới đầu tư hơn bao giờ hết. Vì việc sở hữu một căn hộ tại vị trí đẹp là điều mà nhiều người mong muốn, và đại lộ Võ Văn Kiệt là đại lộ đẹp nhất Sài Gòn, nên những dự án căn hộ nơi đây luôn đảm bảo giá trị gia tăng và khả năng sinh lời tốt nếu đầu tư.
Powered by Blogger.