Header Ads

Căn hộ Office Tel là gì ?

Căn hộ Officetel là sự kết hợp giữa văn phòng làm việcnơi nghỉ ngơi tiện nghi, loại hình căn hộ này có nguồn gốc từ Hàn Quốc vào những năm 80. Diện tích trung bình căn hộ Office Tel vào khoảng 20m² - 40m², phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hình ảnh căn hộ Office Tel điển hình tại TPHCM

Lợi thế của mô hình căn hộ Officetel

Vị trí thuận lợi : Office Tel thường được dùng làm văn phòng đại diện, showroom, hoặc nơi làm việc của các công ty vừa và nhỏ, nên thường có vị trí thuận lợi, dễ di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc sang các quận huyện khác. Điển hình là các dự án Office Tel NovaLand tại quận 4 - nơi được đánh giá là vị trí vàng mà nhiều công ty nhắm đến.

Tiện ích cao cấp : Căn hộ Office tel cũng là một phần trong các dự án căn hộ thương mại, vì vậy mà người sở hữu Office Tel cũng được sử dụng các tiện ích đi kèm như : phòng gym, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi, khu mua sắm, khu ăn uống...

Tiện nghi : Loại hình căn hộ này rất thích hợp với các doanh nhân, start up, công ty vừa và nhỏ vì nó vừa là văn phòng làm việc, tiếp khách, vừa là nơi nghỉ ngơi thoải mái.

Giá bán mềm : So với căn hộ thương mại thì Office Tel có giá mềm hơn nhiều vì diện tích nhỏ hơn ( 20m² - 40m² ). Cụ thể, giá bán căn hộ Officetel RiverGate chỉ từ 1,5 tỷ/ căn nhưng lại nằm ở vị trí trung tâm Quận 4 và cách Quận 1 chưa đến 200m.

Khả năng sinh lời cao : Mô hình này đang nở rộ ở nước ta, bằng chứng là hầu như tại bất kỳ dự án căn hộ trung và cao cấp hiện nay đều có thiết kế riêng một khu Officetel. Với giá trị thấp, khả năng thanh khoản và sinh lời cao, loại hình này rất đáng để bạn đầu tư.

Nhược điểm của căn hộ Officetel

Diện tích khiêm tốn chỉ từ 20m² - 40m² nên Officetel chỉ thích hợp với các công ty vừa và nhỏ hoặc làm văn phòng đại diện, những công ty lớn hơn nếu muốn sở hữu loại hình căn hộ này thì phải mua hoặc thuê nhiều căn liền kề nhau, đây cùng là điều hạn chế duy nhất của căn hộ Officetel.

Đừng chần chừ nữa, cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao đã nằm trong tay bạn, liên hệ Stella Home ngay hôm nay :
☎ Mr. David : 0907.881 877
››› 56 Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM (toà nhà Icon 56)
Powered by Blogger.