Header Ads

Đón đầu xu thế với loại hình căn hộ OfficeTel - Loại hình đầu tư mới mẻ đầy triển vọng

Căn hộ Officetel là sự kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, loại hình căn hộ này có nguồn gốc từ Hàn Quốc vào những năm 80. Diện tích trung bình căn hộ Office Tel vào khoảng 20m² - 40m², phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Office tel - Cơ hội đầu tư đón đầu xu thế

Office-tel là một sản phẩm mới mẻ, phù hợp cho các công ty nhỏ hay strat up, thậm chí là các công ty nước ngoài cần văn phòng đại diện ở VN trong một thời gian nhất định.

Mô hình này đem lại lợi nhuận tốt hơn cho cả nhà đầu tư và người tiêu dùng, giúp dòng tiền lưu thông nhanh hơn. Vì vậy mà nhiều CĐT trong nước đang đẩy mạnh phát triển loại hình này hơn nữa. Nếu như trước đây, chỉ có The Manor Bình Thạnh là cung cấp sản phẩm này thì hiện nay, đa số các dự án căn hộ đều sở hữu loại hình Office Tel, ví dụ như : RiverGate, The Tresor, Lexington, Orchard Garden, Florita.... 

Căn hộ Office tel mẫu

Với giá bán từ 900 - 1.5 tỷ/ căn, office tel có khả năng mang lại cho khách hàng sở hữu một khoảng tiền thuê hàng tháng từ 12 - 20 triệu. 

Không "dễ xơi"

Vì là một dòng sản phẩm mới mẻ đối với thị trường trong nước, nên các quy định của pháp luật về loại hình này vẫn chưa hoàn thiện và sẽ có thay đổi trong thời gian tới. Vấn đề này tập trung ở việc :"mục đích sử dụng Officetel". Vì vậy mà trong thời gian sắp tới nhà nước sẽ ban hành các quy định rõ ràng về quyền sở hữu, mục đích làm việc và lưu trú cũng như các quy định về sở hữu Officetel đối với người nước ngoài.

Căn hộ Office tel "chỉ được sở hữu" trong vòng 50 năm
Căn hộ Office tel "chỉ được sở hữu" trong vòng 50 năm
Với mức giá đầu tư ban đầu thấp và các căn Officetel thường có vị trí rất đẹp (gần trung tâm TP) nên khả năng rủi ro là rất thấp và hầu như không có, thậm chí Novaland từng nói sẽ hỗ trợ lợi nhuận lên tới 10%/ năm cho các khách hàng mua OfficeTel của họ. Tuy nhiên, đối với những người có ý định mua để làm chỗ cư trú dài hạn thì nên suy nghĩ thận trọng, vì mỗi căn hộ OfficeTel chỉ có thời hạn sở hữu trong vòng 50 năm.
Powered by Blogger.