Header Ads

4 lí do doanh nghiệp chọn văn phòng cho thuê ở quận 4

Nếu trước đây quận 4 là một “cù lao” 3 mặt giáp sông, nổi tiếng bởi tệ nạn và các khu nhà lụp xụp “nhà không số, phố không tên”, nhà sàn …thì nay nhiều chương trình hiện đại hóa, chỉnh trang đô thị đã và đang đưa quận 4 trở thành “đảo ngọc” , từng bước phát triển xứng tầm với vị trí đắc địa vốn có nơi đây. Những dòng kênh rạch ô nhiễm ngày nào nay được nạo vét, các tuyến đường ven sông được mở rộng nâng cấp. Một Bến Vân Đồn với nhiều tòa nhà văn phòng hiện đại, một Nguyễn Tất Thành sầm uất, tấp nập đã làm bộ mặt đô thị quận 4 thay da đổi thịt không ngừng.

Những lí do sau đây làm thị trường văn phòng quận 4 trở nên hấp dẫn trong mắt doanh nghiệp.



1. Vị trí tòa nhà

Đây được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu mà doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn tòa nhà văn phòng cho thuê Q4. Quận 4 có hình dạng như một cù lao tam giác, xung quanh đều là sông và kênh rạch.
  • Phía Đông Bắc giáp Quận 2, ranh giới là sông Sài Gòn.
  • Phía Tây giáp Quận 5; Tây Nam giáp Quận 8.
  • Phía Nam giáp Quận 7, ranh giới là kênh Tẻ.
  • Phía Bắc và Tây Bắc giáp Quận 1, ranh giới là kênh Bến Nghé.
Cơ sở hạ tầng: vấn đề giao thông thuận tiện, không ngập lụt, không kẹt xe…giúp nhân viên thoải mái và giảm thiểu chi phí khi đi làm. Vị trí tòa nhà văn phòng có hướng phong thủy tốt cũng rất quan trọng với niềm tin doanh nghiệp.

Môi trường xung quanh nơi văn phòng làm việc tạo nên một quần thể với nhiều dịch vụ ăn uống, giải trí là thế mạnh vốn có của khu vực này.. .cũng là một yếu tố quan trọng đáp ứng nhu cầu cho nhân viên sau giờ làm việc.

2. Giá văn phòng cho thuê

Nằm trên tuyến đường nối liền 2 trung tâm tài chính, giải trí lớn nhất thành phố là quận 1 và quận 7 nhưng giá thuê tại các toà nhà, cao ốc trên địa bàn Quận 4 lại cực kỳ hợp lý – đây cũng là nguyên nhân chính khiến hàng loạt công ty, tập đoàn lớn có xu hướng dịch chuyển về Quận 4.

3. An ninh, chất lượng quản lý

Người Sài Gòn từng có câu “Ăn quận 5, nằm quận 3, múa ca quận 1, trấn lột quận 4”. Thế nhưng sau khi chỉnh trang kênh Tàu Hủ - Bến Nghé rồi đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Bến Vân Đồn được hình thành thì bất động sản quận 4 nổi lên như một vị trí vàng để an cư . Các đại gia bất động sản như như Icon56, RiverGate Residence, The Tresor ...đã đổ dồn đầu tư vào đây, tạo nên một diện mạo mới, một môi trường làm việc an lành, lí tưởng. Vậy nên vấn đề an ninh đã không còn là điểm đen tại khu vực này nữa.

4. Chương trình chỉnh trang đô thị:

Về mặt vĩ mô, cơ sở hạ tầng ở quận 4 tiếp tục được hỗ trợ từ chính sách nhà nước nhằm cải thiện và xây dựng môi trường khu vực ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu thu hút doanh nghiệp. Các dự án giao thông đã và đang được triển khai hứa hẹn một thị trường bất động sản quận 4 sẽ ngày càng hấp dẫn:
  • Dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành được quy hoạch mở rộng với lộ giới từ 37 - 46m.
  • Quận sẽ mở rộng đường Tôn Thất Thuyết và công viên cây xanh bên bờ kênh Tẻ, kết hợp với giải tỏa nhà trên và ven kênh rạch.
  • Xây mới đường số 1 (từ đường Tôn Thất Thuyết đến hẻm số 326 đường Đoàn Văn Bơ), dự kiến hoàn thành công trình vào tháng 4/2019
  • Xây dựng mới đường D3 (đoạn từ đường Tôn Thất Thuyết đến đường Nguyễn Tất Thành, hiện Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đang thẩm định dự án, dự kiến hoàn thành vào tháng 4/2020.
Một quận 4 liền kề trung tâm thành phố, kết nối chặt chẽ với các quận ngoại thành chắc chắn là nơi lí tưởng, thuận lợi để doanh nghiệp lựa chọn làm cơ sở hoạt động lâu dài, ngày càng phát triển.
Powered by Blogger.