Header Ads

Văn phòng cho thuê Bình Thạnh | Thông tin doanh nghiệp nên biết


thị trường văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh

Bạn là một doanh nghiêp? Bạn đang cần thuê văn phòng làm trụ sở kinh doanh? Những thông tin dưới đây có thể giúp bạn thêm thông tin tham khảo hữu ích

Bình Thạnh là một quận có diện tích lớn, địa lý đa dạng nên mặt bằng giá thuê bất động sản cũng khác biệt tùy khu vực. Lợi thế diện tích rộng, quỹ đất dồi dào, lại nằm án ngữ cửa ngõ ra vào thành phố, tiếp giáp các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, phía đông giáp sông Sài Gòn nên không chỉ là quận có cảnh quang đẹp mà còn có nhiều cung đường lớn, quan trọng ra vào trung tâm thành phố.

Bất động sản văn phòng quận Bình Thạnh tập trung tại bốn khu vực trọng yếu là:

1. Vị trí:  

A. Khu vực Nguyễn Hửu Cảnh: khu vực có nhiều dự án cao ốc phức hợp vừa là văn phòng cho thuê, nhà ở cao cấp, trung tâm mua sắm … như The Manor, Sài Gòn Pearl, Vinhome Central

B. Khu Vực Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Điện Biên Phủ: hay còn được biết với tên gọi Hàng Xanh. Trước đây, khu vực này nổi tiếng vì vấn nạn kẹt xe thì nay cầu vượt ngã tư Hàng Xanh đã giải quyết vấn nạn ắt tách giờ cao điểm rất hiệu quả. Đây cũng được xem là nơi tập trung nhiều cao ốc các loại, các công ty…trên tuyến đường Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh … dẫn vào trung tâm thành phố.

C. Khu Vực Chợ Bà Chiểu: đây được xem là trung tâm phát triển từ lâu của quận, nổi tiếng với các cung đường nối liền trung tâm quận 1 và Phú Nhuận như Đinh Tiên Hoàng, Phan Đăng Lưu. Các cao ốc, bất động sản  rất đa dạng về chất lượng và giá thành tại các tuyến đường khu vực này.

D. Khu Vực Bến Xe Miền Đông: nơi sầm uất, cực kì nhộn nhịp vì có bến xe miền Đông án ngữ. Do vậy, vấn nạn kẹt xe lúc tan tầm là khó tránh khỏi. Với chủ trương di dời bến xe ra ngoại thành thì tương lai nơi đây sẽ thu hút nhiều dự án bất động sản chất lượng hơn.

2. Giá thuê:

Mặt bằng giá thuê tùy khu vực, điều kiện hạ tầng, chất lượng tòa nhà mà giá thuê phong phú đa dạng, từ 5$ đến 17$ /m2/tháng. Doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mình. 
thị trường văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh
 SGCC – Bình Quới 1 Building

3. Hạ tầng:

Rủi ro: khu vực quận Bình Thạnh có nhiều khu vực ngập úng khi mưa to như khúc đường Nguyễn Hữu Cảnh …Đây là điểm cần lưu tâm khi doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng làm việc tại quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, chính quyền thành phố đang cố gắng khắc phục tình trạng này trong tương lai.

Thuận lợi: quận Bình Thạnh là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa cao nhất của thành phố. Các công trình đầu tư bất động sản phức hợp, khu mua sắm không ngừng ra đời như Sunwah Pearl Bình Thạnh, Landingmark của Vinhome … đã nâng tầm giá trị các dự án nhà đất tại đây.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và cần thêm thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh cũng như các nơi khác. Hãy liên hệ với KendeyReal để được tư vấn miễn phí, theo số hotline: 028.7777.3979. Chúng tôi luôn cập nhật thông tin thị trường bất động sản văn phòng, nhà đất chính xác nhất nhằm tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức cho doanh nghiệp.
Powered by Blogger.